วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ข่าวสารประชาสัมพันธ์ 5 : เริ่มงานไปแล้ว 2 วัน กับยอดเริ่มต้นที่ 3%

สวัสดีครับ สมาชิกทุกท่าน

สำหรับโครงการใหม่ Telesales - 3BB HDTV นี้ได้เริ่มจริงๆ แล้ว หลังจากที่รอคอยมาจากปลายปีที่แล้ว และเท่าที่ทราบสมาชิกส่วนใหญ่จะรู้สึกว่าโครงการนี้ยาก เนื่องจากมีราคาสูงกว่าที่เคยขาย คือ 290 บาท/ เดือน และยังมีค่ามัดจำอุปกรณ์อีก 2 รายการคือ 999 บาทสำหรับชุด set up box และ 590 บาท สำหรับ router

มีหลายเหตุผลที่สมาชิกส่วนใหญ่คิดถึงเหตุผลที่ขายไม่ได้ จนในที่สุดไม่กล้าที่จะลงมือทำ ส่วนใหญ่อาจพอใจกับการที่ได้พูดถึงความพิการและลูกค้ายินดีช่วย เนื่องจากราคาไม่สูงมาก ผมได้ทดลองลงมือโทรหาลูกค้าเอง และตั้งใจว่าจะโทรทุกวันในวันที่ผมสะดวก

ความรู้สึกที่ได้คุยกับลูกค้า คือ ลูกค้าน่ารัก ให้โอกาสเราได้คุยเกือบทุกคน และมีเหตุผลที่จะตอบรับ หรือไม่ตอบรับ ที่สำคัญ ผมขายได้ด้วย และยังมีสมาชิกอีก 3 ท่านที่ขายได้ คือ คุณทฤฒมน ซึ่งเป็นคนแรกที่สามารถขายได้ คุณโอ๋ เสาวลักษณ์ และคุณธรรมรินทร์

สำหรับโครงการนี้ ผมตั้งเป้าหมายไว้ที่ 5-8% สำเร็จเท่านั้น ในด้านของการพัฒนางานด้านการขาย ผมคิดว่าโครงการนี้จะยกระดับความสามารถของสมาชิกในการขายได้เป็นอย่างดี ลูกค้าตัดสินใจซื้อบริการ เพราะความต้องการของตัวลูกค้าเอง ดังนั้นโครงการนี้ผมคิดว่า เราอาจจะแทบไม่ได้นำเสนอความพิการของเรา จึงถือว่า เป็นการพัฒนาความสามารถอย่างแท้จริง

ผมอยากให้สมาชิกทุกท่านได้ลองพยายามทำงานนี้ดูครับ ขณะนี้เท่ากับว่าเรามีผลตอบรับอยู่ที่ 3.10% สำหรับสมาชิกท่านใดที่ยังไม่เข้าทำงาน ผมอยากให้ท่านได้เริ่ม ไม่กลัว ไม่หนีกับอุปสรรคที่อยู่ข้างหน้า บริษัท Triple T มีการจ้างพนักงาน Telesales โดยตรง ท่านได้โอกาสแสดงความสามารถแล้ว ถ้าความสามารถของท่านโดดเด่น ทางบริษัท Triple T อาจพิจารณาท่านก็ได้ ตามทัศนะของผมนะครับ คือส่วนตัวผมจะผลักดันอย่างนั้น ผมอยากให้สมาชิกทุกท่านได้เข้าใจว่า ผมมีงานอื่นๆ ที่ต้องทำอีกมาก ผมอาจจะอยู่ตรงนี้ไม่นาน อาจไม่รับโครงการในลักษณะนี้อีีกก็ได้

ดังนั้น ผมจึงอยากให้ทุกท่านได้รู้ว่า การที่บริษัท พีดับบลิวดีฯ มีการพัฒนาโปรแกรมสำหรับคนพิการเอง การที่ผมใช้ความรู้ความสามารถในการนำเสนองาน หรือติดต่องาน และการที่สมาชิกคนพิการทุกท่านมารวมตัวกันทำงาน ทั้งหมดเป็นจุดสนใจทำให้องค์กรเอกชนเริ่มสนใจ ในความสามารถของคนพิการ และให้โอกาสในการทำงาน ผมจึงไม่อยากให้ทุกท่านปล่อยโอกาสนี้หลุดลอยไป ลอพยายามเท่าที่เราพยายามได้เต็ษมที่ ให้ถึงที่สุด

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
086-314-7866

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น