วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

คำแนะนำในการร่วมโครงการ

การใช้โทรศัพท์มือถือ :

เนื่องจากโครงการ Tel'esales - 3ฺฺBB HDTV ของ 3BB นั้นสมาชิกต้องดูแลเรื่องค่าโทรศัพท์เอง ซึ่งต่างจากโครงการที่ผ่านมาที่บริษัทรับบริหารงานจากค่ายมือถือ ที่ลูกค้าออกค่าใช้จ่ายให้ ดังนั้นสมาชิกควรลดรายจ่ายส่วนตัวด้วยการใช้บริการแบบเหมาจ่าย ที่เรียก "บุฟเฟ่ต์" ในราคาเหมาจ่าย ซึ่งมีทุกค่ายมือถือ ของแต่ละค่าย AIS, DTAC, true move ซึ่งสามารถโทรเครือข่่ายเดียวกันได้ถึง 17.00 น. + โทร Hutch ได้ฟรี 24 ชม.

และถ้าสมาชิกสามารถทำได้ถึงเดือนละ 50 ตอบรับ ทางบริษัทจะจ่ายเงินค่าโทรศัพท์แบบเหมาจ่ายให้ 1,000 บาท ซึ่งถ้าสมาชิกพิจารณา จะเห็นว่า ค่าโทรศัพท์จะไม่เป็นภาระใดๆ ถึงแม้จะมีการใช้งาน 3 ค่าย รายจ่ายก็ไม่ถึง 1,000 บาท จึงอยากให้สมาชิกมีความตั้งใจในการทำงาน

โดยเงินค่าเหมาจ่ายนี้ ถ้าสมาชิกทำได้ตามข้อกำหนด เมื่อครบเดือน บริษัทจะจ่ายให้ในวันที่ 15-20 ในเดือนถัดไป ซึ่งไม่ต้องรอการวางบิล เก็บเช็คขของลูกค้าแต่อย่างใด

การตั้งเป้าหมาย :

แนะนำให้สมาชิกทุกท่าน มีการตั้งเป้าหมายในการทำงานในแต่ละวัน ตัวอย่างเช่น ควรตั้งเป้าหมายขั้นต่ำให้ได้ อย่างน้อย 100 ตอบรับใน 1 เดือน ดังนั้นควรทำอย่างน้อยวันละ 4 ตอบรับ เพื่อที่สมาชิกจะได้ไม่ต้องเสียค่าโทรศัพท์เอง และสิ่งสำคัญคือ สมาชิกก็จะมีรายได้เดือนละ 5,000 บาท ตามกำหนด

ถ้าสมาชิกท่านใด สามารถทำตามเป้าหมาย ทีละขั้น ทีละขั้น ได้แล้ว ก็ให้เพิ่มเป้าหมายให้กับตัวเอง เช่น ตั้งใจจะทำให้ได้วันละ 10 ตอบรับ ซึ่งถ้าทำได้ ค่าโทรศัพท์ 1,000 ได้แน่นอน เนื่องจากทำได้ถึง 300 ตอบรับ แน่นอนจะมีรายได้ถึง 15,000 บาท

สมาชิกบางท่านอาจตั้งเป้าหมาย เมื่อจบโครงการ 1,000 ตอบรับ ถ้าทำได้ เมื่อจบโครงการเท่ากับมีรายได้ 50,000 บาท รวมทั้งของรางวัล เช่น คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค เป็นต้น (ของรางวัลรอประกาศอีกครั้ง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น